Bong da

Hotgirl & V.League

Nỗi niềm lấy chồng cầu thủ của các nàng WAGs Việt

Cập nhật: 13/03/2012 09:57 | 0

Một nửa của Thành Lương, Thanh Bình, Đức Tuấn đã phải vất vả, thậm chí quên sự nghiệp bản thân để chồng toàn tâm cho nghiệp cầu thủ, nhưng với họ đó là sự hy sinh hạnh phúc.

Một nửa của Thanh Bình: “Tự hào vì chồng được nhiều người đẹp hâm mộ”

“Làm một nửa của cầu thủ cũng có chút thiệt thòi và khó khăn. Cầu thủ thường xuyên phải xa nhà nên nhiều ngày lễ cũng chẳng được bên nhau. Rồi sau này ông xã cũng không thể ngày nào cũng ở bên để chăm sóc dạy dỗ con cái. Tuy nhiên, Thảo Trang tin rằng có tình yêu thì dẫu có khó khăn nào cả hai cũng sẽ vượt qua”, bà xã Thanh Bình tâm sự.

 

 

Là cầu thủ có tiếng lại điển trai, Thanh Bình có khá nhiều fan nữ hâm mộ vây quanh, tuy nhiên, Thảo Trang không ghen với điều này, trái lại còn coi đó là niềm hạnh phúc: “Đúng là cầu thủ thường xuyên đi xa, mình không thể quản lý 24 trên 24 được, nhưng không vì thế mà Thảo Trang ghen tuông. Trái lại, Thảo Trang rất tự hào vì chồng được mọi người hâm mộ dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Cảm động vô cùng khi thấy nhiều người giờ vẫn nhớ và nhiệt tình cổ vũ cho ông xã mình”.

Sau khi xây dựng tổ ấm cùng Thanh Bình, Thảo Trang đã nghỉ hẳn sự nghiệp người mẫu để toàn tâm toàn ý lo cho chồng con: “Người phụ nữ phải biết hi sinh đôi chút sự nghiệp để chăm lo cho chồng con thì gia đình mới ấm êm hạnh phúc. Con của Thảo Trang đã lớn, thời gian tới Thảo Trang sẽ trở lại với nghề người mẫu, tuy nhiên, cũng chỉ làm vừa phải, không bon chen quá, cũng phải để thời gian cho gia đình”.

Một nửa của Thành Lương: “Đã quen với việc chồng xa nhà”

“Nỗi khổ lớn nhất trong gia đình cầu thủ là vợ chồng thường xuyên phải xa nhau. May mắn cho Thanh Huyền là ông xã Thành Lương thi đấu cho đội bóng ở Hà Nội, khoảng thời gian dành cho gia đình nhiều hơn các cầu thủ khác. Khi CLB BĐ Hà Nội đá sân nhà thì hai vợ chồng Huyền ở gần nhau suốt, còn khi đội đá sân khách thì ông xã cũng tới thứ tư hoặc thứ năm mới phải di chuyển. Huyền cũng đã quen với việc tự chăm sóc mình khi tình yêu đi vắng”, một nửa yêu thương của Thành Lương chia sẻ.

 

 

“Cầu thủ cũng là người bình thường và gia đình cũng có lúc nọ lúc kia, không tránh được, nhưng quan trọng nhất là hai người yêu nhau. Trên sân ông xã em lầm lỳ vậy thôi chứ thực chất anh ấy là người sống tình cảm lắm. Chồng em còn trẻ và sống trong môi trường cầu thủ nhiều tai tiếng nhưng anh ấy bản lĩnh, biết tránh xa những điều không hay và hết lòng suy nghĩ, chăm sóc gia đình. Huyền thực sự rất hài lòng về cuộc sống hiện tại”.

Nói về những điều bất tiện khi làm vợ cầu thủ nổi tiếng, Thanh Huyền tủm tỉm cười chia sẻ: “Khổ nhất là bị giới truyền thông “nhét chữ vào mồm”. Mình chẳng nói gì vậy mà người ta viết cứ như đã ngồi dốc bầu tâm sự với mình. Thực sự, đây mới là lần thứ hai Huyền lên tiếng với báo chí kể từ khi quen với Thành Lương”.

Một nửa của Đức Tuấn: Bỏ sự nghiệp để giúp chồng qua cơn khốn khó

SEA Games 22, Đức Tuấn bị nghi bán độ, bị dư luận đánh tơi tả. Chính trong thời khắc này bà xã của anh đã đến bên, hết lòng động viên, giúp anh vượt qua khốn khó. Đức Tuấn mới chuyển từ Hà Nội ACB sang đầu quân cho Thanh Hóa và hiện tại đang sống hạnh phúc cùng bà xã và hai cậu nhóc kháu khỉnh.

 

 

Khi được hỏi về những khó khăn khi làm vợ cầu thủ, bà xã của Đức Tuấn chỉ cười và im lặng. Tuy nhiên, cầu thủ của Thanh Hóa đã nhanh nhảu nói thay một nửa của mình: “Làm vợ cầu thủ khổ lắm. Nhiều lúc ốm đau mà chồng chẳng có ở bên để chăm sóc. Nhiều lúc mình về nhà thấy mọi người nói vợ mày vừa ốm, nghe xót xa lắm, nhưng không biết làm sao được”.

“Vợ mình cũng đã từ bỏ sự nghiệp của bản thân để hết lòng chăm lo cho mình. Vợ mình học du lịch ra, có rất nhiều cơ hội tiến triển sự nghiệp, nhưng khi lấy mình đã quyết định nghỉ làm để dồn tâm sức chăm lo gia đình, cho mình có cơ hội toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp cầu thủ. Thực sự, vợ cầu thủ vất vả rất nhiều và họ xứng đáng được trân trọng và ca ngợi”.

Lâm Thỏa (Theo Infonet.vn)

zing.vn


,