Bong da

Hotgirl & V.League

Lộ diện bạn gái xinh như hoa của Tiến Thành, Danh Ngọc

Cập nhật: 26/03/2012 21:15 | 0

Không hẹn mà gặp 2 tiền vệ Hoàng Danh Ngọc, Mai Tiến Thành vừa bị treo giò của V.NB có dịp dẫn người yêu đến sân Ninh Bình xem đội nhà thi đấu với SLNA.




Mất đi 2 con bài quan trọng trong các pha tấn công của V.NB là Danh Ngọc, Tiến Thành, lối chơi của đội bóng cố đô Hoa Lư đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Kết quả là chủ nhà thất trận 0-2 trước các nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, về phần mình, Danh Ngọc và Tiến Thành lại đã có được những phút giây quý giá, cùng “bình loạn” về bóng đá với người yêu khán đài.

Có một thời, Tiến Thành từng hợp với em gái của tiền đạo Công Vinh thành một cặp đôi đẹp trong làng bóng đá. Tuy nhiên, sau khi chia tay mối tình này, Thành “rìu” bỗng nhiên dè dặt khi đề cập đến chuyện tình cảm. Như là duyên số, trong lúc “vườn không, nhà trống”, tiền vệ sinh năm 1986 này đã tìm được 1 nửa hoàn hảo của mình. Cô gái xinh xắn, dễ thương người Hà thành tên là Mai như chinh phục được trái tim Thành “rìu”, và đến nay họ đã có 2 năm cùng tận hưởng vị ngọt của tình yêu.

Không hề kém cạnh “đàn anh” Tiến Thành, Danh Ngọc cũng “trình làng” người bạn gái người xứ Thanh. Có lẽ, sau khi đón nhận án phạt bị treo giò 45 ngày, lúc này chỗ dựa về mặt tinh thần từ người bạn gái sẽ là động lực để Danh Ngọc kiên nhẫn chờ ngày được trở lại thi đấu.

Cùng BONGDAPLUS.VN, chiêm ngưỡng 2 cặp đôi “nóng bỏng” trên sân Ninh Bình.



Nhận 3 thẻ vàng, Tiến Thành không thể vào sân thi đấu. Tiền vệ này quyết định đưa bạn gái đến sân và tự trang bị cho mình 1 bộ máy ảnh lưu lại những khoảng khắc khi hai người bên nhau.



Tiến Thành và người bạn gái tên Mai rạng ngời trên khán đài sân Ninh Bình



Trời có chút nắng ấm, người bạn gái của Thành “rìu” thoải mái khoe sắc với chiếc áo pull màu trắng



Trong khi đó, “ông em” Danh Ngọc lần đầu đưa bạn gái từ Thanh Hóa ra Ninh Bình xem bóng đá.



2 cặp đôi này gây tò mò với những người đến xem trận V.NB-SLNA. Ảnh: Phan Tùng

Bongdaplus.vn