Bong da

euro-2012

Tin sốc: Carles Puyol chia tay EURO 2012

Cập nhật: 08/05/2012 17:15 | 0

Điều tồi tệ đã xảy đến với Carles Puyol, chấn thương mà anh gặp ở trận đấu với Espanyol cần tới 1 tháng rưỡi để bình phục.





Trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Espanyol hôm cuối tuần, Puyol cảm thấy có vấn đề ở đầu gối bên phải nhưng anh vẫn gắng gượng thi đấu tới hết giờ. Sau đó, các bác sĩ của Barca nhận định rằng anh sẽ phải nghỉ trận chung kết cúp Nhà Vua gặp Athletic Bilbao vào ngày 25/5.

Nhưng rất không may là kết quả kiểm tra chấn thương mới nhất khẳng định cầu thủ này sẽ phải phẫu thuật ngay thứ Bảy tới và cần ít nhất 6 tuần dưỡng thương. Điều đó đồng nghĩa trung vệ 34 tuổi của Barca không thể kịp tham dự EURO 2012 khởi tranh đầu tháng 6 cùng ĐT Tây Ban Nha để bảo vệ ngôi vô địch.

Puyol từng muốn giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2010 tại Nam Phi. Nhưng anh đã nghe theo lời kêu gọi của HLV Vicente del Bosque tiếp tục cống hiến cho ĐTQG bất chấp những năm gần đây anh khá thường xuyên gặp chấn thương.

Việc Puyol vắng mặt chắc chắn sẽ là nỗi lo nơi hàng thủ ĐT Tây Ban Nha bởi cầu thủ này luôn được coi là trung vệ xuất sắc nhất mà HLV Del Bosque sở hữu.

-


bongdaplus.vn